" /> Skinny Fat - Hiểu đúng, ăn khoa học, sống khỏe - Trái cây và sinh tố sạch Fruit T&T

Skinny Fat – Hiểu đúng, ăn khoa học, sống khỏe

Skinny Fat – người ốm, thiếu cơ nhưng lại dư mỡ bụng, eo. Tạng người skinny fat sẽ mất nhiều thời gian luyện tập hơn. Vì phải tập chế độ tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ thừa.

Nguyên nhân

Tình trạng Skinny Fat từ thói quen không luyện tập thể thao, ít vận động, ngồi nhiều. Xương nhỏ cơ bắp thiếu, mỡ tích tụ không được giải phóng. Nhìn bên ngoài gầy nhưng dư mỡ, yếu ớt và không có sức khỏe.

Biểu hiện và đo lường lượng mỡ trong cơ thể

Kiểm tra sức khỏe

  • Test chỉ số tại bệnh viện, hoặc đo lượng cơ lượng mỡ tại phòng tập.
  • Đường trong máu hoặc gluco lúc đói (bình thường ít hơn 90mg/dl)
  • Huyết áp (bình thường ít hơn 120/80)
  • Isulin (ít hơn 10 lúc đói và không quá 30mg khi uống đường)
  • HDL (cholesterol tốt, lớn hơn 60mg/dl)
  • Triglycerides (ít hơn 100mg/dl)
Chế độ ăn uống giải quyết vấn đề ốm mà có mỡ bụng

Healthy không chỉ là giảm mỡ nó là một phong cách sống. Ăn sạch chứ không phải ăn kiêng. Không gò bó trong một công thức nào, bắt nguồn từ việc yêu bản thân cảm thấy thực sự vui vẻ khi sống healthy ăn uống có khoa học rồi đâu sẽ vào đó.

Thoát khỏi Skinny-Fat bởi chế độ ăn uống, nghĩ ngơi khoa học kết hợp bài luyện tập tăng cơ giảm mỡ. Để có kết quả như ý.

Khắc phục được tình trạng skinny fat, bạn sẽ chẳng những loại trừ được mỡ bụng mà còn làm cho cơ thể săn chắc hơn. Tránh tình trạng cơ nhão, da chảy xệ và  nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm giống người béo phì.

  •  Ăn đủ 2g protein cho 1kg trọng lượng cơ thể (nguồn cung cấp đến từ hải sản, cá, thịt trắng, thịt đỏ, lòng trắng trứng, các loại hạt, đậu, ngũ cốc…). Ăn bữa sáng giàu protein.
Người skinny fat nên có chế độ tập luyện và dinh dưỡng thế nào để sở hữu thân hình khỏe đẹp? - Ảnh 3.
Người skinny fat cần hạn chế tiêu thụ carb hấp thụ nhanh.
  • Hạn chế tiêu thụ carb hấp thụ nhanh (cơm, phở, mì gói, bánh mì,…). Nên dùng các loại tinh bột hấp thụ chậm, nhiều chất xơ (yến mạch, khoai lang, macca, óc chó, hạnh nhân, đậu phộng)
  • Hạn chế dầu mỡ xấu (chất béo bão hòa), thức ăn đã qua chế biến, các loại nước chứa cồn và gas. Nên dùng chất béo tốt như dầu cá, dầu thực vật.
  • Lượng calo từ chất béo nên hạn chế từ 10-30% tổng lượng calo hàng ngày.

Ngoài ra bổ sung một số loại trái cây ít đường hỗ trợ giảm cân lại tốt sức khỏe, vóc dáng, làn da.

Bơ, Bưởi da xanh, Dưa hấu, Ổi nữ hoàng, Nước dừa tươi…. Hỗ trợ rút ngắn quá trình giảm mỡ, cung cấp năng lượng, chất xơ và chuỗi vitamin có lợi cho sức khỏe.

Dưa lưới ruột vàng
 Dưa lưới ruột vàng

Bơ và bưởi trợ thủ đắc lực trong mỗi bữa ăn xanh đa dạng cho người skinny fat.

Bơ 034
Bơ 034
Bưởi da xanh hỗ trợ giảm mỡ thừa
Bưởi da xanh

Fruits T&T cung cấp trái cây Việt đảm bảo nguồn gốc, cung cấp sỉ lẻ trái cây, trái cây cắt sẵn, ship nhanh trong nội thành thành phố!

Mục nhập này đã được đăng trong tin tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *