Chính sách giải quyết khiếu nại của Fruits T&T
Fruits T&T có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Quý khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mà Quý khách mua hàng và sử dụng dịch vụ của Chúng tôi.
Khi phát sinh tranh chấp Fruits T&T đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Quý khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của Chúng tôi.
Các bước thực hiện khiếu nại:
Bước 01: Quý khách hàng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ thông qua các kênh sau:
- Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 1900 27 27 69
- Fanpage Facebook: Fruits T&T
Bước 02: Fruits T&T tiếp nhận khiếu nại, liên hệ với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất để làm rõ các yêu cầu. Tùy vào mức độ và tính chất của sự việc, Fruits T&T đưa ra những giải pháp cụ thể để hỗ trợ Quý khách hàng giải quyết tốt nhất những khiếu nại, tranh chấp.
Bước 03: Để sự việc được rõ ràng và có hướng giải quyết tốt nhất, Fruits T&T yêu cầu Quý khách hàng cung cấp bằng chứng, thông tin cụ thể.
Bước 04: Trường hợp khiếu nại, tranh chấp vượt quá khả năng và thẩm quyền của Fruits T&T thì vụ việc được ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Fruits T&T hoạt động với phương châm mang lại điều tốt đẹp nhất cho Quý khách hàng, nên Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.