Fruits T&T giải đáp thắc mắc với những câu hỏi thường gặp

I. Sản phẩm 

1. Làm sao biết Trái cây tại Cửa hàng Trái cây và Sinh tố sạch Fruits T&T có sạch không?

Các sản phẩm tại Cửa hàng Trái cây và Sinh tố sạch Fruits T&T đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là những loại trái cây đạt chuẩn xuất khẩu GlobalGAP, HACCP, VietGAP,… không dư lượng chất bảo vệ thực vật, không hóa chất. Fruits T&T luôn sẵn sàng cung cấp giấy chứng nhận thực phẩm sạch – an toàn để quý khách có thể yên tâm mua hàng.

2. Giá của Trái cây và Sinh tố của Cửa hàng Trái cây và Sinh tố sạch Fruits T&T có cố định không?

Giá những Trái cây và Sinh tố tại Cửa hàng Trái cây và Sinh tố sạch Fruits T&T  là giá tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách. Một số mặt hàng đặc thù như trái cây, giá sẽ thay đổi mà không báo trước.

Bên cạnh đó, Fruits T&T luôn có những chương trình ưu đãi – khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá tốt.

3. Tôi mua hàng tươi sống nhưng nếu hàng không được tươi hay bị hư thì làm sao? Xin quý khách đừng quá lo lắng, Fruits T&T đã và đang áp dụng chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng, nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cũng như tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

4. Loại sản phẩm này khá lạ, tôi có thể làm gì khi mua về?

Với mỗi sản phẩm, Fruits T&T đều giải thích về nguồn gốc, thành phần, đặc tính nổi bật cũng như cách bảo quản và chế biến sản phẩm.

5. Sản phẩm Trái cây tại Fruits T&T có đảm bảo tươi ngon mỗi ngày không?

Các loại trái cây sạch tại Fruits T&T được nhập trong ngày để đảm bảo độ tươi. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận khi giao đến khách hàng.

6. Tôi có thể mua với số lượng lớn không?

Trong một số trường hợp hàng chưa có sẵn số lượng như yêu cầu của khách hàng, quý khách có thể để lại thông tin mua hàng thông qua Hotline 1900 27 27 69. Bộ phận CSKH của Fruits T&T  sẽ tiếp nhận yêu cầu riêng và thông báo khi hàng đã có đủ số lượng giao.

7. Tôi muốn xem trực tiếp sản phẩm của Fruits T&T có được không?

Quý khách hàng có thể đến cửa hàng của Fruits T&T với những hệ thống cửa hàng sau:  Trụ sở chính: 79 Trần Huy Liệu Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
Chi Nhánh 01: 55 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

để mua trực tiếp sản phẩm.

Tuy nhiên Fruits T&T khuyến khích khách hàng nên mua hàng trên Website để đảm bảo tính đa dạng hàng hóa cũng như thuận tiện hơn cho khách hàng.

 

II. Đơn hàng

1. Tôi muốn thay đổi khối lượng, số lượng các sản phẩm vừa hoàn tất đơn thì làm thế nào?

Quý khách vui lòng lưu lại mã đơn hàng và liên hệ Bộ phận CSKH để được tư vấn giải quyết chi tiết. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra tình trạng đơn hàng và đưa ra giải pháp cho quý khách

2. Tôi muốn thay đổi thông tin giao nhận hàng thì làm như thế nào?

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 27 27 69 của Fruits T&T, sau đó cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng. Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ Quý khách kiểm tra và thay đổi thông tin trên đơn hàng (nếu có).

3. Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng thì phải làm thế nào?

Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH thông qua Hotline:1900 27 27 69 và cung cấp Mã đơn hàng để nhận được thông tin chính xác. Quý khách cũng có thể click vào mục “Kiểm tra đơn hàng” để theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.

4. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán khi nhận hàng”.
Tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại Fruits T&T.
Nếu Quý khách chưa thể đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay tới Hotline:1900 27 27 69 để được đặt hàng và hỗ trợ tư vấn sản phẩm.

 

III. Thanh toán

1.Cửa hàng Trái cây và Sinh tố sạch Fruits T&T có những phương thức thanh toán nào?

Hiện tại Fruits T&T đang áp dụng thanh toán khi nhận hàng và thanh toán qua thẻ.

2.Tôi có thể đổi phương thức thanh toán không?

Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH  và cung cấp mã đơn hàng để Bộ phận kiểm tra giải quyết cho quý khách.

3.Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác để đặt hàng không?

Trường hợp này quý khách phải đảm bảo rằng quý khách đã được chủ thẻ chấp nhận, đồng thời các thông tin giao nhận hàng phải mang tính chính xác để Fruits T&T có thể hỗ trợ quý khách tốt nhất. Fruits T&T sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp phát sinh khiếu nại từ chủ thẻ giao dịch.

4.Sau khi chuyển khoản, mất bao lâu để Fruits T&T xác nhận tiền đã được chuyển? Fruits T&T sẽ thông báo qua tin nhắn và email của quý khách về tình trạng giao dịch.

Nếu tôi chuyển nhiều hoặc ít hơn số tiền cần thanh toán cho món hàng thì sao? Trường hợp này quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.